AppReviews  icon download

AppReviews Tìm kiếm ứng dụng cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppReviews 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
347166
Size:
4,4 MB
Phát hành:
Warelex
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download AppReviews 2.2

Thu Hà

AppReviews for iOS hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm và theo dõi các ứng dụng “hot” được sắp xếp theo biểu đồ. Thậm chí, phần mềm này còn giúp người dùng loại bỏ những ứng dụng xấu, ko cần thiết.

advertisements





Với AppReviews for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức tìm kiếm những ứng dụng hiện đang “hot” trên cộng đồng mạng. Những ứng dụng này được sắp xếp theo biểu đồ giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và theo dõi.

AppReviews for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể nắm bắt được những ứng dụng nào đang khuyến mại, giảm giá bằng cách chạm vào mục “On Sale”. Ngay lập tức, AppReviews sẽ hiển thị kết quả cho người dùng. Bên cạnh mỗi ứng dụng đều ghi giá đã giảm, nếu thấy hợp lý thì người dùng có thể mua và tải về.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn bộ lọc bất kỳ như Recent/Popular, Paid/Free để lọc những ứng dụng theo từng mục rõ ràng. Việc tìm kiếm những ứng dụng cải tiến giờ đây cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tính năng chính của AppReviews for iOS:

- Cho phép tìm kiếm ứng dụng
- Lọc ứng dụng theo nhóm
- Tùy chọn bộ lọc
- Cho phép review dạng video
- Cho phép liên kết đến review

Hình ảnh trong AppReviews for iOS

AppReviews for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppReviews được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppReviews và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ