APTuner cho iPhone icon download

APTuner cho iPhone Hỗ trợ căng dây đàn guitar, chơi nhạc cụ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

APTuner cho iPhone 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
751
Size:
22.1 MB
Phát hành:
Joseph Broms
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download APTuner cho iPhone 3.0.0

Thuy le

APTuner cho iPhone cung cấp chức năng điều chỉnh nhạc cụ bằng mic được tích hợp sẵn trên điện thoại, trên một giao diện trực quan thao tác dễ dàng và chính xác đến từng chi tiết. Ứng dụng này có khả năng tự động phát hiện nốt nhạc và độ lệch âm cho nhiều loại nhạc cụ, giúp bạn tạo ra những âm thanh hoàn hảo nhất.

advertisements





APTuner cho iPhone đặc biệt thú vị dành cho những ai mới chơi đàn Guitar hoặc Ukelele có thể điều chỉnh độ căng của dây đàn chuẩn nhất. Chỉ với ứng dụng này được cài đặt lên thiết bị iOS của mình bạn có thể thực hiện chỉnh dây đàn, điều khiển nốt nhạc chính xác đến từng chi tiết.

 

download aptuner cho iphone

APTuner cho iPhone giúp bạn thực hiện căn chỉnh dây đàn, căn chỉnh nốt nhạc, phát hiện độ lệch âm của nhiều loại nhạc cục. Đối với windows, bạn có thể sử dụng phiên bản Ap tuner cung cấp các cài đặt có sẵn để người sử dụng lựa chọn và tùy chỉnh các quãng âm theo ý muốn.

 

download aptuner cho iphone

APTuner cho iPhone cung cấp một giao diện người dùng với độ tương phải cao, cho phép người dùng lựa chọn ngưỡng tiếng ồn, điều khiển độ chính xác của nốt nhạc để bạn có được những âm thanh như ý muốn.

 

download aptuner cho iphone

Các tính năng chính của APTuner cho iPhone:

- Điều chỉnh độ căng của dây đàn
- Tự động phát hiện nốt nhạc và độ lệch âm cho nhiều loại nhạc cụ
- Lựa chọn ngưỡng tiếng ồn
- Cài đặt các tần số âm thanh

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng APTuner cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải APTuner cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ