Area 51 Defense HD for iPad icon download

Area 51 Defense HD for iPad Game phá vòng vây trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Area 51 Defense HD for iPad 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366433
Size:
153 MB
Phát hành:
AMT Games
Cập nhật:
11/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Area 51 Defense HD for iPad 1.5

Đỗ Thanh Hải

Area 51 Defense HD for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể thưởng thức ngay những game chiến thuật phòng thủ cho iPad thông qua phần mềm iOS. Đây là một ứng dụng mang phong cách khoa học viễn tưởng. Bạn hãy khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

advertisements





Area 51 Defense HD for iPad có thể giúp bạn dàn những trận tuyến hấp dẫn và không kém phần kịch tính trên iPad của bạn. Bạn có thể được trải nghiệm và có những kỹ năng trong việc phá vòng vây hay lập chiến thuật.

Area 51 Defense HD for iPad có 51 nhiệm vụ độc đáo cho bạn vượt qua. Ứng dụng này đang được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin chi tiết.

Ứng dụng Area 51 Defense HD for iPad đang có 5.322 lượt tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của Area 51 Defense HD for iPad:

- Mang đến cho bạn một game khá hấp dẫn.
- Giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng.
- Bạn có thể tải game miễn phí.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân game hấp dẫn này.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 11/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Area 51 Defense HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Area 51 Defense HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ