Art Mail  icon download

Art Mail Gửi mail bằng chữ viết tay

35/5

Download

Bắt đầu tải

Art Mail 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2136
Size:
4.6 MB
Phát hành:
Wen Yun Rong
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Art Mail 1.0.6

Trần Văn Việt

Art Mail For iOS là ứng dụng gửi mail cho mọi người và bạn bè bằng cách viết tay độc đáo. Người dùng sẽ được hỗ trợ một cây viết máy, hay bút thư pháp có chất lượng. Đây là ứng dụng hàng đầu để bạn có thể nắn nót chữ viết của mình hơn, và người nhận cũng sẽ cảm nhận được công sức của bạn bỏ ra khi viết để gửi cho họ.

advertisements





Art Mail For iOS là công cụ mạnh mẽ để bạn có thể tùy chỉnh màu, hay kích thước của chữ viết theo ý muốn của mình. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp bộ sưu tập màu sắc đa dạng lên tới hàng trăm màu cho bạn lựa chọn.

Art Mail For iOS hỗ trợ kho hình nền rất đa dạng và phong phú. Tiện ích cho phép bạn thay đổi cho hình nền thư của mình hấp dẫn hơn với nhiều hình nền đẹp mắt, sáng tạo.

Với Art Mail For iOS, thư của bạn sẽ được qua email hay qua tweet. Không những thế nó thực sự hữu ích khi bạn muốn viết thư bằng tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Nhật Bản. Ứng dụng giúp bạn thay thế từ được viết trước bằng từ mới đặt bên cạnh.

Các tính năng chính của Art Mail For iOS:

- Gửi mail phong cách mới trên điện thoại iOS.
- Tùy chỉnh màu, hay kích thước của chữ viết
- Cung cấp bộ sưu tập màu sắc đa dạng
- Thay thế từ
- Kho hình nền độc đáo

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Art Mail được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Art Mail và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ