Artisto cho iPhone icon download

Artisto cho iPhone Biến Video thành tác phẩm nghệ thuật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Artisto cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1799
Size:
10.1 MB
Phát hành:
My.com B.V.
Cập nhật:
27/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Artisto cho iPhone 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Artisto cho iPhone giúp bạn áp dụng các hiệu ứng tranh vẽ vào video, thay đổi cách nhìn cho các video thông thường trên thiết bị của bạn. Ứng dụng này tích hợp những bộ lọc video độc quyền để bạn biến video của mình theo nhiều phong cách khác nhau, sau đó chia sẻ đến bạn bè mình.

advertisements





Artisto cho iPhone cung cấp các hiệu ứng cho video của bạn theo phong cách tranh vẽ nghệ thuật, lấy cảm hứng từ các tác phẩm của các danh họa nổi tiếng thế giới như Van Gogh, Dali, Picasso... Bạn chỉ cần quay một video tức thời hoặc sử dụng các video sẵn có trên thiết bị iOS để áp dụng các hiệu ứng mà mình thức.

 

download artisto cho iphone



Artisto cho iPhone sẽ tạo ra cho bạn những bộ phim ngắn với phong cách Hollywood, cổ điển, lãng mạn hay kỳ quái...bằng những các bộ lọc sẵn có. Nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh thì ứng dụng PhotoWonder cho iPhone sẽ thích hợp cho bạn. Trong PhotoWonder cho iPhone có rất nhiều hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

 

download artisto cho iphone



Theo nhà phát triển, Artisto cho iPhone sử dụng kết hợp trí tuệ nhân tạo và mạng lưới "nơ ron thần kinh" để biến đổi video thành một tác phẩm nghệ thuật có vẻ đẹp hài hòa. Bạn tham khảo thêm Camera360 cho iPhone nếu muốn tạo ra những hình ảnh đẹp. Bạn cũng có thể tìm thấy ở Camera360 cho iPhone rất nhiều hiệu ứng làm đẹp cho ảnh chân dung.

 

download artisto cho iphone

download artisto cho iphone



Các tính năng chính của  Artisto cho iPhone:

- Biến video thành tác phẩm nghệ thuật
- Áp dụng các hiệu ứng tranh vẽ
- Những bộ lọc độc quyền sẵn có
- Tốc độ xử lý nhanh chóng

Cập nhật vào: 27/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Artisto cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Artisto cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ