Ashley Madison  icon download

Ashley Madison Tìm kiếm đối tác ngoại tình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ashley Madison 3.12

Phiên bản:
3.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1371
Size:
8.3 MB
Phát hành:
AVID Dating Life
Cập nhật:
28/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ashley Madison 3.12

Thuy le

Ngoài phiên bản hỗ trợ cho Android, Ashley Madison còn có phiên bản trên iOS với chức năng tương tự, giúp đàn ông và phụ nữ tìm kiếm các đối tác hẹn hò ngoài hôn nhân. Những người đăng ký sử dụng ứng dụng đều được bảo vệ thông tin cá nhân trong vòng bí mật bởi không ai muốn để người khác biết mình đang ngoại tình.

advertisements





Ashley Madison cho iOS giúp những người đã có gia đình tìm kiếm các đối tác hẹn hò gần khu vực họ sinh sống, những người này có thể đã kết hôn hoặc chưa. Nếu bạn có một yêu cầu hoặc nhận lời hẹn hò, sẽ có thông báo bằng email hay một số hình thức khác. Một ứng dụng cung cấp cho người dùng những dịch vụ vip mà bạn nên tải đó là VIP Black cho iPhone
 
 
 
 
Ashley Madison cho iOS sẽ cung cấp cho người dùng hồ sơ những người cùng đăng ký, đang có nhu cầu hẹn hò ngoài hôn nhân, nói chính xác hơn là đang sẵn sàng ngoại tình. Ứng dụng này kỳ lạ ở chỗ nó có thể dẫn đến cảnh gia định chia ly những vẫn được nhiều người sử dụng.
 
 
 
 
Các tính năng chính của Ashley Madison cho iOS:
- Tìm kiếm đối tác ngoại tình gần nhà
- Tiếp tay cho quan hệ hẹn hò ngoài hôn nhân
- Thông báo khi có lời đề nghị hẹn hò
 

Cập nhật vào: 28/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ashley Madison được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ashley Madison và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ