Asphalt 8 cho iPhone icon download

Asphalt 8 cho iPhone Game đua xe đỉnh cao trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Asphalt 8 cho iPhone 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366400
Size:
884 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Asphalt 8 cho iPhone 1.3.0

Trần Văn Việt

Asphalt 8 cho iPhone là ứng dụng mang đến cho bạn trình khám phá game đua xe đỉnh cao vô cùng hấp dẫn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Asphalt 8 cho iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể đua với những chiếc xe tốc độ trong mơ của bạn được nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với ứng dụng này bạn sẽ có cơ hội tham gia và sở hữu những cuộc đua xe với những chiếc xe hàng đầu thế giới.

Asphalt 8 cho iPhone mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về một cuộc hành trình đầy thử thách và gian nan. Tham gia ứng dụng để có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân và có cơ hội thử sức với bạn bè qua một trò chơi hấp dẫn.

Asphalt 8 cho iPhone không chỉ là trò chơi giúp bạn thư giãn mà còn là nơi để bạn phát huy khả năng của bản thân. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS 8.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng của Asphalt 8 cho iPhone:

- Mang đến sân chơi bổ ích và hấp dẫn giúp bạn khám phá bản thân.
- Cung cấp nhiều mẫu xe đua siêu hạng.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Hình ảnh trong game Asphalt 8 cho iPhone






 

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Asphalt 8 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Asphalt 8 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ