Audio Dictionary  icon download

Audio Dictionary Từ điển Mỹ - Anh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Audio Dictionary 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
349233
Size:
227 MB
Phát hành:
WordWeb Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Audio Dictionary 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Audio Dictionary for iOS là bộ tử điển đồng nghĩa từ Mỹ - Anh được người dùng đánh giá là toàn diện. Với những thông tin hữu ích mà phần mềm này mang lại, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng trong việc học tập cũng như công việc của mình.

advertisements





Với nhiều tính năng được tích hợp trong một ứng dụng, Audio Dictionary for iOS cho phép người dùng tìm kiếm từ nhanh hoặc tìm kiếm theo định nghĩa chi tiết. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm từ đồng nghĩa hay từ phái sinh,… Với mỗi từ được tìm kiếm, ứng dụng còn kèm theo ví dụ minh họa sinh động.

Audio Dictionary for iOS

Audio Dictionary for iOS hơn 285.000 từ và cụm từ, 225.000 định nghĩa cùng 70.000 ví dụ về cách sử dụng… Đó chính là cơ sở dữ liệu của từ điển WordWeb. Những thông tin mà từ điển phiên âm audio này cung cấp cho người dùng sẽ vô cùng hữu ích và thú vị.

Người dùng cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình về những tính năng hữu ích của Audio Dictionary for iOS. Bạn hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà bạn chưa biết trong bộ từ điển này nhé!

Tính năng chính của Audio Dictionary for iOS:

- Cho phép tra từ điển
- Cho phép tìm kiếm nhanh
- Cho phép tìm kiếm chi tiết
- Đi kèm các ví dụ minh họa
- Chia sẻ với mọi người
 

Hình ảnh trong Audio Dictionary for iOS

Audio Dictionary for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Dictionary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Dictionary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ