Audio Editor Tool Plus cho iPhone icon download

Audio Editor Tool Plus cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Audio Editor Tool Plus cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
2165
Size:
32.7 MB
Phát hành:
YAROSLAV TRUBICZIN
Cập nhật:
16/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Audio Editor Tool Plus cho iPhone 1.0

Thu Hà

Audio Editor Tool Plus là một ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa âm thanh một cách đơn giản, nó giúp người dùng chỉnh sửa các tập tin âm thanh một cách nhanh chóng, giờ đây những người thường xuyên phải làm việc với âm thanh có thể soạn và biên tập âm thanh một cách chuyên nghiệp trên di động.

advertisements





Chỉnh sửa âm thanh chưa bao giờ đơn giản như bây giờ với ứng dụng mới Audio Editor Công cụ của chúng tôi Plus! Bạn không cần phần mềm nặng và phức tạp để làm việc với các tập tin âm thanh. Hãy quên đi việc lãng phí thời giờ tìm kiếm thông qua các hướng dẫn sử dụng phần mềm bất tận để tìm thấy một chức năng cần thiết. Đó là tất cả ở đây, trong tay của bạn.
Bạn đọc hãy xem thêm các ứng dụng khác có tính năng tương tự như AudioClipper for iOS và Drum Pad+ Pro for iOS
 
 
 
Chỉnh sửa các tập tin âm thanh của bạn nhanh chóng và dễ dàng, có được kết quả tức thì trong chất lượng chuyên nghiệp! Audio Editor Tool Plus là một công cụ vô giá cho tất cả những người thường xuyên làm việc với các tập tin âm thanh và những người cần soạn thảo di động đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các ứng dụng hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh phổ biến để thuận tiện cho bạn.
 
 
 
 
Cách sử dụng: Chọn tập tin để chỉnh sửa và sử dụng tất cả các công cụ cần thiết như Copy, Paste, Trim, Cắt và nhiều người khác. Chỉnh sửa các dạng sóng trong thời gian không. Chuyển đổi các tập tin của bạn trong một định dạng mong muốn và lưu nó trên thiết bị của bạn.
 
Tính năng Audio Editor Tool Plus:
- Full quy mô phòng thu chỉnh sửa âm thanh cho các thiết bị di động
- Thiết lập cơ bản của các chức năng và các công cụ bổ sung khác nhau
- Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp
- Mạnh mẽ ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho người dùng chuyên nghiệp và nghiệp dư
 
Audio Editor Tool Thêm ứng dụng làm cho nó có thể làm việc với các tập tin âm thanh theo một cách rất đơn giản trong chất lượng cao! Hãy thử nó ngay bây giờ!

Cập nhật vào: 16/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Editor Tool Plus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Editor Tool Plus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ