Awesome Dial  icon download

Awesome Dial Gửi tin nhắn nhanh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Awesome Dial 5.1

Phiên bản:
5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
218
Size:
3.9 MB
Phát hành:
Taehoon Park
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Awesome Dial 5.1

Trần Văn Việt

Awesome Dial For iOS là ứng dụng hàng đầu trong việc gửi tin nhắn trên điện thoại iOS. Tiện ích này cho phép người dùng có thể gửi tin SMS, email với tốc độ nhanh chỉ cần chạm vào các biểu tượng liên lạc cần gửi 2 lần. Không những thế nó còn hỗ trợ gọi điện tra cứu số liên lạc dễ dàng nhanh chóng.

advertisements





Awesome Dial For iOS tổng hợp nhóm liên lạc cho bạn một cách khoa học. Đồng thời người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng khi cần trong các trường hợp khẩn cấp.

Awesome Dial For iOS thật sự hữu ích để bạn tra cứu các số liên lạc thật dễ dàng nhất. Với giao diện trực quan thân thiện, cho phép người dùng chỉnh sửa, xóa, thiết lập các nhóm liên lạc nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Awesome Dial For iOS tìm kiếm các số liên lạc một cách thông minh. Khi bạn không nhớ số cần liên lạc, bạn chỉ cần nhập một số các số mà bạn nhớ được hay phần đuôi của nó là ứng dụng sẽ hiển thị ngay các kết quả chính xác cho bạn.

Các tính năng chính của Awesome Dial For iOS:

- Gửi tin nhắn nhanh trên điện thoại iOS
- Tổng hợp nhóm liên lạc
- Thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng
- Tra cứu các số liên lạc thật dễ dàng
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Awesome Dial được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Awesome Dial và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ