Azar cho iPhone icon download

Azar cho iPhone Azar cho iPhone - Trò chuyện, gọi video cùng người lạ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Azar cho iPhone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1655
Size:
64.3 Mb
Phát hành:
Hyperconnect
Cập nhật:
31/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Azar cho iPhone 1.4.0

Hoàng Gia Bách

Azar cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện cùng hàng trăm, hàng nghìn thậm chí là cả triệu người khác nhau trên khắp thế giới. Hiện Azar cho iPhone được đánh giá cao bởi khả năng kết nối diện rộng của mình, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ mình hòa nhập cùng hàng triệu người trên toàn cầu thì Azar cho iPhone là sự lựa chọn tốt nhất thời điểm này.

advertisements





Ngay từ khi ra mắt tới nay Azar cho iPhone đã có hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, ứng dụng cũng đã thu hút hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm từ phía người dùng. Azar cho iPhone hoạt động khá giống với Skype khi nó cho phép người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm và lựa chọn một người bất kỳ để gọi video tới, điểm mới của Azar cho iPhone so với Skype cho iPhone chính là khả năng gọi trực tiếp tới bất cứ người nào đang sử dụng Azar nói chung và Azar cho iPhone nói riêng.  

azar cho iphone
Tải Azar cho iPhone - Trò chuyện, gọi video cùng người lạ

Azar cho iPhone hoạt động dựa trên phương pháp kết nối diện rộng, kết nối tất cả người dùng ứng dụng này, từ đó tạo ra một hệ sinh thái riêng chung để người dùng khai thác cũng như sử dụng chúng.

Nếu như bạn đang sử dụng Facebook thì những điểm mạng của mạng xã hội này đã phần nào làm bạn hài lòng thế nhưng việc gọi video trên Facebook chỉ được áp dụng với những người đã là bạn bè của nhau mà thôi, việc muốn gọi một ai đó không nằm trong danh sách này là điều không thể. Với Azar cho iPhone người dùng chỉ cần đăng nhập thông qua tài khoản Facebook của mình để sử dụng hoặc có thể tự tạo một tài khoản Azar độc lập nhằm nâng cao tính bảo mật.

tai azar cho iphone
Download Azar cho iPhone

Azar cho iPhone thu hút một cộng đồng người dùng rất lớn lên tới hàng chục triệu người và nó cũng phần theo từng nhóm khác nhau, từng quốc gia, từng vùng, khu vực khác nhau để người dùng tiện tìm kiếm và gọi tới bất cứ người nào trong khu vực mà mình muốn.

download azar cho iphone
Cách sử dụng Azar cho iPhone

Azar cho iPhone có giao diện chủ đạo gồm 2 màu xanh lá cây và trắng khá nhẹ nhàng và trực quan. Nếu bạn là người mới sử dụng chắc hẳn giao diện của Azar cho Android là một trong những điểm cộng rất lớn mà bạn dành tặng nó. Để sử dụng Azar cho iPhone người dùng vào:

+ Discover để tìm bạn chat,
+ Gender để lựa chọn giới tính
+ Region chọn quốc gia
+ Nhấn Add Friend khi ưng ý

Azar cho iPhone hoạt động trên nền tảng 3G/4G và Wifi khá phổ biến hiện nay, nó có thể hoạt động tại khầu khắp các nước trên thế giới với công nghệ kết nối 3G/4G và Wifi của mình. Azar cho iPhone có những đặc điểm nổi bật sau:

- Giao diện dễ sử dụng
- Kết nối phổ thông
- Cộng đồng người dùng lớn, đa dạng
- Phân cấp, phân khu vực, phân chia nhóm... khoa học dễ hiểu
- Hỗ trợ nhắn tin, gọi video miễn phí
- Tìm kiếm bạn bè nhanh
- Bộ lọc video công nghệ cao khiến bạn đẹp hơn và một số điểm nổi bật khác

tai azar cho iphone
Tải Azar cho iPhone iPad

Có thể thấy Azar cho iPhone không phải là ứng dụng duy nhất hỗ trợ người dùng gọi điện và nhắn tin miễn phí thế nhưng nó lại là ứng dụng có cộng động người dùng hiện tại và trong tương lai rất lớn do khả năng kết nối diện rộng và khoa học của mình đem lại. Hy vọng Azar sẽ là một trong những ứng dụng thú vị và ngày càng trở nên thú vị trong thời gian tới !

Cập nhật vào: 31/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Azar cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Azar cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ