Babble Note  icon download

Babble Note Viết ghi chú Audio trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Babble Note 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
338133
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Socially Conscious Software
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Babble Note 1.1

Thu Hà

Babble Note for iOS là ứng dụng quản lý ghi chú audio thông minh cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại các mẩu chuyện cười, đánh dấu bài giảng, quản lý danh sách mua sắm, lưu các lời chúc sinh nhật, những đoạn nhạc hay và nhiều nội dung quan trọng khác.

advertisements





Babble Note for iOS là ứng dụng quản lý ghi chú audio hấp dẫn, độc đáo nhất cho các thiết bị iOS. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các chức năng ghi âm, phát nội dung, chú thích, gắn thẻ tag, chia sẻ qua thư điện tử, tìm kiếm và sắp xếp các ghi chú audio đến người sử dụng.

Thật thú vị khi bạn dễ dàng để lại những ghi chú quan trọng bằng chính giọng nói của mình. Với Babble Note for iOS bạn cũng dễ dàng để có thể ghi lại nội dung của một cuộc họp quan trọng hay bài giảng nào đó.

Các đoạn ghi âm audio được thực hiện nhanh và chuẩn xác. Chỉ cần bạn khởi chạy ứng dụng, tạo một ghi chú bằng giọng nói, sau đó nhấn nút mic để ghi âm và ứng dụng sẽ thực hiện tự động quy trình còn lại.

Tính năng chính của Babble Note for iOS:

-  Quản lý ghi chú audio cho iPhone/iPad.
-  Chức năng ghi âm, phát nội dung ghi chú một cách chính xác nhất.
-  Chia sẻ qua thư điện tử, tìm kiếm và sắp xếp các ghi chú.
-  Cung cấp một tùy chọn để nhập ảnh cá nhân dưới dạng hình nền.

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Babble Note được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Babble Note và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ