BabyTeller  icon download

BabyTeller Đọc truyện tranh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BabyTeller 2.5.0

Phiên bản:
2.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365266
Size:
11,5 MB
Phát hành:
TVPsoft
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download BabyTeller 2.5.0

Thu Hà

BabyTeller for iOS là tiện ích sưu tập truyện đa dạng nhiều chủ đề trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Tiện ích cho phép cha mẹ sở hữu bộ sưu tập các câu chuyện đa dạng nhiều chủ đề dành cho bé trên iPhone – iPad.

advertisements





BabyTeller for iOS được thiết kế để các bé tìm hiểu các thể loại truyện khác nhau. Tiện ích hỗ trợ các hình ảnh minh họa sinh động và màu sắc hấp dẫn. Tiện ích hỗ trợ để bạn sở hữu bộ sưu tập các câu chuyện cổ tích dành cho các bạn nhỏ.

BabyTeller for iOS giúp bạn tổng hợp nhiều câu chuyện thể loại phong phú được các bạn nhỏ yêu thích. Ứng dụng cung cấp cho các bậc cha mẹ kho tàng phong phú: Cổ tích, truyền thuyết, thơ được đông đảo các bé thích thú.

BabyTeller for iOS được thiết kế kể truyện online dành cho các bé với giai điệu vui nhộn và lôi cuốn. Tiện ích cho phép bậc cha mẹ giúp các bé khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ. Tiện ích hỗ trợ chế độ đọc truyện rảnh tay, hiển thị danh sách truyện để các bé lựa chọn dễ dàng.

Các tính năng chính của BabyTeller for iOS:

- Đọc truyện cho bé
- Sưu tập truyện
- Kể truyện online
- Đọc truyện rảnh tay
- Hiển thị danh sách

Một số hình ảnh khác trong BabyTeller for iOS





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BabyTeller được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BabyTeller và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ