Bác học nhí  icon download

Bác học nhí Game trí tuệ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bác học nhí 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365100
Size:
6,1 MB
Phát hành:
VCC
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bác học nhí 1.0

Thu Hà

Bác học nhí for iOS là ứng dụng game trí tuệ dành cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế với các tính năng thao tác đơn giản. Tiện ích cung cấp trò chơi trí tuệ dành các bé có thể vừa chơi gameshow và vừa học.

advertisements





Bác học nhí for iOS được thiết kế nhằm kích thích sự phát triển trí não cho trẻ. Các bé sẽ tham gai vào các trò chơi mang tính trí tụy và tư duy. Tiện ích hỗ trợ các bé giải trí với gameshow trên iOS.

Bác học nhí for iOS là ứng dụng giải trí trò chơi tính giáo dục dành cho bé. Tiện ích được thiết kế để các bé vừa học vừa chơi. Tiện ích được thiết kế các trò chơi lôi cuốn và thao tác đơn giản phù hợp dành cho các bé.

Bác học nhí for iOS hỗ trợ cho các bé nhiều chủ đề để lựa chọn.Tiện ích cung cấp các trò chơi gần gũi cuộc sống tăng khả năng khám phá và phát triển tư duy trí não cho các bé. Tiện ích với các trò chơi lý thú không bị gò bó chắc chắn sẽ thu hút các bé.

Các tính năng chính của Bác học nhí for iOS:

- Gameshow trí tuệ
- Dành cho bé
- Tính giáo dục
- Nhiều chủ đề
- Vừa học vừa chơi
- Khám phá

Một số hình ảnh khác trong Bác học nhí for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bác học nhí được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bác học nhí và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ