Back to Bed  icon download

Back to Bed Điều khiển người mộng du trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Back to Bed 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1536
Size:
125 MB
Phát hành:
Bedtime Digital Games
Cập nhật:
03/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Back to Bed 1.1.0

Thu Hà

Bob là một người bị mộng du và bạn cần phải hướng dẫn ông đến giường ngủ của mình một cách an toàn. Game được thiết kế trên đồ họa 3D, bạn hãy làm sao để Bob không va vào các chướng ngại vật và không gặp những nguy hiểm.

advertisements





Bạn hãy điều khiên nhân vật Bob bị mộng du trở lại giường của mình 1 cách an toàn, tránh phải các chướng ngại vật trên đường đi, game được thiết kế với đồ họa 3D dễ thương, chắc chắn sẽ gây nghiện đối với bạn.

 

 

Các tính năng trong game :
• Độc đáo vũ trụ trò chơi siêu thực và nghệ thuật: Một kỳ lạ nhưng đẹp vũ trụ giấc mơ pha trộn các yếu tố từ thế giới thực và thế giới của những giấc mơ để tạo ra một cái gì đó độc đáo, siêu thực và đôi khi một chút đáng sợ.
• Mức câu đố kích thước thực tế: Điều hướng câu đố 3D chi tiết trái ngược với các định luật vật lý, trong đó người chơi phải thao tác các môi trường xa lạ để tạo ra một con đường an toàn Bob và tránh sự nguy hiểm của các câu đố.
• Hai nhân vật là một: chơi như những tiềm thức thể hiện, dưới hình thức của một sinh vật người giám hộ nhỏ, cố gắng tiết kiệm cơ thể mộng du của mình khỏi những nguy hiểm của thế giới giấc mơ.
• Phong cách trực quan như tranh vẽ: Khám phá những cảm giác chơi trong một phần của bộ nghệ thuật trong một khung hình kỹ thuật số. Một phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ kỹ thuật vẽ tay, nghệ thuật siêu thực và hình dạng không thể.
• Chế độ Nightmare: Mở một phiên bản khó khăn hơn của trò chơi, làm cho những người thật sự muốn thử nghiệm trò chơi của kỹ năng giải quyết và tận hưởng suy nghĩ nhiều bước về phía trước, hoặc những người quá bướng bỉnh để từ bỏ.
• Hỗ trợ Moga: Thưởng thức Về giường ngủ với bộ điều khiển Moga.
 

Cập nhật vào: 03/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Back to Bed được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Back to Bed và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ