Banditoo  icon download

Banditoo Game chạy trốn khỏi cảnh sát trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Banditoo 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3
Downloads:
2707
Size:
17.6 MB
Phát hành:
Istvan Dalnoki
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Banditoo 1.6

Nguyễn Thuý Thanh

Banditoo For iOS là trò chơi trốn chạy hết sức vui nhộn. Người chơi sẽ phải ra sức chạy trốn khỏi sự truy lùng của cảnh sát sau khi cướp nhà băng nhưng bị phát hiện. Đồng thời nó còn hỗ trợ nền đồ họa vô cùng vui nhộn chinh phục người chơi ngay từ lúc bắt đầu.

advertisements





Banditoo For iOS có hệ thống điều khiển cực kỳ đơn giản, thân thiện. Trò chơi cung cấp tính năng kiểm soát Swipe giúp bạn có thể chơi mà chẳng cần nút. Ví dụ để có thể nhảy bạn chỉ cần swipe lên...

Banditoo For iOS thật sự mang tới những phút giây thư giãn cùng tiếng cười vui nhộn. Người chơi có cơ hội trải nghiệm nền đồ họa được thiết kế tuyệt đẹp cùng với trình âm thanh sinh động.

Các nhân vật trong Banditoo For iOS thật sự hài hước với cuộc rượt đuổi đến nghẹt thở của kẻ cướp và cảnh sát. Hãy cùng nhau thưởng thức trò  chơi được đánh giá số 1 trên thế giới về sự lôi cuốn hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Banditoo For iOS:

- trò chơi trốn chạy khỏi cảnh sát
- hỗ trợ nền đồ họa vô cùng vui nhộn
- hệ thống điều khiển cực kỳ đơn giản, thân thiện
- cung cấp tính năng kiểm soát Swipe
- mang tới những phút giây thư giãn cùng tiếng cười vui nhộn.
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Banditoo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Banditoo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ