Bao moi for iOS icon download

Bao moi for iOS Đọc tin tức mới nhất trên iphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bao moi for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
355366
Size:
2,4 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bao moi for iOS 1.0

Trần Minh Quân

Bao moi for iOS là ứng dụng tổng hợp những bài báo mới nhất hot nhất mang đến cho bạn. Đây là ứng dụng giúp bạn có thể tìm kiếm, chia sẻ những nội dung thông tin tổng hợp từ các báo điện tử và các blogs. Tham gia ứng dụng để đọc báo miễn phí.

advertisements





Bao moi for iOS là ứng dụng đọc báo với tốc độ nhanh và hiệu quả giúp bạn cập nhật tin tức thường xuyên. Ứng dụng đã tổng hợp, phân loại và đưa ra nhóm các bài viết liên quan, hiển thị theo sở thích đọc tin của từng độc giả cùng

Bao moi for iOS mang đến chp bạn 3500 tin tức mỗi ngày từ hơn 60 nguồn chính thức của các báo điện tử và trang tin điện tử Việt Nam. Những tin tức này được cập nhât trong mọi lĩnh vực giúp bạn có thể nắm bắt rõ hơn về tình hình trong và ngoài nước.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng nổi bật, Bao moi for iOS thực sự là món ăn tinh thần của người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia ứng dụng này.

Tính năng của Bao moi for iOS:

- Cập nhật tin tức hàng giờ từ những tờ báo tin cậy.
- Mang đến cho bạn phương thức đọc báo độc đáo.
- Giúp bạn đọc báo nhanh hơn và hiệu quả hơn.
- Miễn phí cho người dùng.

 

Một số hình ảnh của Bao moi for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bao moi for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bao moi for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ