Bao Net for iOS icon download

Bao Net for iOS Đọc báo điện tử trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bao Net for iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366033
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Bao net
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bao Net for iOS 1.1

Trần Văn Việt

Bao Net for iOS là nơi cung cấp cho bạn tất cả các thông tin nóng hổi nhất từ trong nước đến quốc tế, những thông tin từ văn hoá, chính trị, xã hội … sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng và toàn diện khi bạn sử dụng ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Bao Net for iOS là một ứng dụng cung cấp tính năng đọc báo trên tất cả các thiết bị có sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng này đem đến cho người sử dụng những thông tin nóng “hot” nhất được viết trên tất cả các trang báo mạng hiện này.

Bao Net for iOS

Bao Net for iOS là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đọc báo. Với hệ thống tích hợp trên 20 đầu báo như : Vietnamnet, VnExpress, Tuổi Trẻ, Dân Trí, Thanh Niên, kênh 14, 24h, 2sao …. Bạn đã có cả thế giới thông tin trong tay lúc này rùi đó.

Điều đặc biệt ở Bao Net for iOS là bạn có thể đọc báo, các tin tức sẽ được cập nhật ngay cả lúc Offline ( lúc không có kết nối internet) - Một việc mà hiếm có ứng dụng nào có thể đáp ứng được.Khi bạn sử dụng ứng dụng thì bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng bởi chỉ trong chốc lát toàn bộ trang báo sẽ được upload xong, còn chờ gì nữa mà bạn không tải ngay phần mềm thú vị này về cho máy của mình.

Các tính năng chính của phần mềm Bao Net for iOS
 
-    Đọc báo tốc độ nhanh
-    Nội dung phong phú, tin tức cập nhật liên tục
-    Dễ dàng sử dụng
-    Đọc báo và cập nhật tin tức ngay cả lúc offline

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

Bao Net for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bao Net for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bao Net for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ