Báo Online  icon download

Báo Online Cung cấp cho người dùng các tin tức tổng hợp về thiết bị iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Báo Online 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365900
Size:
4,1 MB
Phát hành:
Vu Duong
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Báo Online 1.4

Trần Minh Quân

Báo Online for iOS là ứng dụng dành cho các thiết bị iOS, giúp người dùng đọc các tin tức từ đầu báo điện tử Việt Nam một cách nhanh chóng và miễn phí. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các tin tức tổng hợp trên máy. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Báo Online for iOS sẽ cung cấp tin tức cho bạn từ các nguồn báo: Báo Mới, Dan Tri, Zing News, Giao Duc, VNExpress, Yahoo tin tuc, VietNamnet, Tin Tức 24h…nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng. Đồng thời, ứng dụng còn giúp bạn xem các tin tức thời tiết, xổ số, chứng khoán, giá vàng…

Báo Online for iOS còn giúp bạn chia sẻ bất kì tin tức cần thiết nào trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Email…Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ một số thao tác khác cho người dùng như: thay đổi font chữ, tìm kiếm nhanh các chuyên mục…

Với tính năng vượt trội, hiện đang Báo Online for iOS là ứng dụng được người dùng quan tâm và lựa chọn. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay hôm nay.

Tính năng của Báo Online for iOS:

- Giúp bạn theo dõi các tin tức tổng hợp về thiết bị iOS.
- Giao diện trực quan, đơn giản với người dùng.
- Cho phép bạn đọc miễn phí nhiều tờ báo.
- Thông tin được cập nhật liên tục.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Báo Online for iOS:

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Báo Online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Báo Online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ