Barcelona vs Madrid  icon download

Barcelona vs Madrid Game bóng đá giữa Barcelona và Madrid

35/5

Download

Bắt đầu tải

Barcelona vs Madrid 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
1027
Size:
44.4 MB
Phát hành:
Alina Avdeeva
Cập nhật:
05/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Barcelona vs Madrid 1.0

Đỗ Thanh Hải

Barcelona vs Madrid cho iOS là game bóng đá thú vị dành cho những fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là bóng đá thế giới. Game xây dựng cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu Âu là Barcelona vs Madrid với các chức năng tham gia trực tiếp vào việc bình luận bóng đá dành cho các fan của 2 đội bóng này.

advertisements





Barcelona vs Madrid cho iOS có đồ họa đẹp mắt, khắc họa sức mạnh các cầu thủ, những đường bóng sắc nét cùng với tiếng reo hò cổ vũ náo nhiệt tại sân vận động. Game có chức năng tường thuật, bình luận, thậm chí giúp bạn tham gia vào các cuộc tranh cãi bóng đá sôi nổi.
 
Những game bóng đá luôn khiến chúng ta hào hứng và dễ gây nghiện, bạn đọc hãy tải thêm game bóng đá khác như Top Eleven for iOS 
 
 
 
Barcelona vs Madrid cho iOS cho phép bạn chọn cho mình một đối bóng ưa thích, tham giá trực tiếp vào  những trận đấu Penalti cân não, giành chiến thắng để làm thỏa mãn được ban huấn luyện và cổ động viên. Game cũng thử thách tài sút bóng, bắt bóng của bạn trên sân cỏ.
 
 
 
 
Tính năng chính của Barcelona vs Madrid cho iOS:
- Game bóng đá giữa Barcelona và Madrid
- Chức năng tường thuật, bình luận
- Tham gia đấu Penalti cân não
- Trổ tài sút bóng và bắt bóng

Cập nhật vào: 05/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Barcelona vs Madrid được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Barcelona vs Madrid và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ