Batman v Superman Who Will Win cho iPhone icon download

Batman v Superman Who Will Win cho iPhone Cuộc chạy đua của Batman và Superman

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Batman v Superman Who Will Win cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
881
Size:
Phát hành:
Warner Bros. Entertainment
Cập nhật:
11/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Batman v Superman Who Will Win cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Batman v Superman Who Will Win cho iPhone tái hiện lại cuộc chạy đua trên đường đua dài tưởng chừng như bất tận của 2 nhân vật Batman và Superman. Người chơi sẽ lựa nhập vai người dơi hoặc siêu nhân để chạy đua không ngừng nghỉ và dập tắt âm mưu đen tối của các thế lực nguy hiểm đe dọa sự an toàn của thế giới.

advertisements





Batman v Superman Who Will Win cho iPhone mang phong cách chơi của loại game chạy để sống và nếu bạn yêu thích seri phim về các siêu anh hùng thì chắc chắn không thể bỏ qua game iOS hấp dẫn này. Nhiệm vụ chính của người chơi là chạy không ngừng nghỉ, tránh né chướng ngại vật, thu thập vàng, bổ trợ và chiến đấu với kẻ thù.

download batman v superman who will win cho iphone

Batman v Superman Who Will Win cho iPhone cung cấp đến người chơi nhiều môi trường chơi game khác nhau trong thành phố Gotham và Metropolis. So với những tựa game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì tựa game này có cốt truyện cũng như cách chơi mới mẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, đối với những ai thích sự đơn giản nhưng sáng tạo thì Minecraft cho iPhone lại là một lựa chọn hợp lý hơn.

download batman v superman who will win cho iphone

Batman v Superman Who Will Win cho iPhone sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi Endless Run quen thuộc, kết hợp với nhạc nền từ phiên bản điện ảnh cùng hiệu ứng âm thanh ấn tượng. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download batman v superman who will win cho iphone

Các tính năng chính của Batman v Superman Who Will Win cho iPhone:

- Game tái hiện cuộc chạy đua của Batman và Superman
- ĐIều khiển nhân vật chạy, né tránh chướng ngại vật
- Chiến đấu với kẻ thù ngáng đường
- Nhiều bổ trợ và vật phẩm trên đường
- Đồ họa đẹp mắt và lối chơi quen thuộc
 

Cập nhật vào: 11/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Batman v Superman Who Will Win cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Batman v Superman Who Will Win cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ