Battery Level+  icon download

Battery Level+ Thông báo pin trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Battery Level+ 1.5.5

Phiên bản:
1.5.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
348600
Size:
409,6 KB
Phát hành:
Punicasoft
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Battery Level+ 1.5.5

Thu Hà

Battery Level+ for iOS thông báo lượng pin trên thiết bị di động. Ngoài ra còn cung cấp chính xác tình trạng pin và tính toán thời gian giúp người dùng có khả năng nắm bắt và kiểm soát thiết bị.

advertisements





Với việc sử dụng thiết bị lâu dài trong tình trạng pin yếu sẽ gây ra tình trạng hư hỏng thiết bị, nhưng với Battery Level+ for iOS, người dùng được tiện ích cung cấp thông báo về tình trạng sử dụng của pin và được cung cấp chính xác thời gian sử dụng pin.

Battery Level+ for iOS

Để sử dụng và nhận biết dễ dàng, Battery Level+ for iOS thông báo cho người dùng các mức pin khác nhau với màu hiển thị cũng khác nhau, ứng dụng sẽ thông báo trong khoảng thời gian nhất định để hiển thị màu đỏ khi pin ở dưới 20% giúp người dùng nắm bắt được thời gian sử dụng của pin tránh gây hư hỏng thiết bị.

Không nhưng thế, Battery Level+ for iOS có khả năng tự động dò phiên bản cho thiết bị di động và tính toán chính xác thời gian sử dụng của pin. Hơn nữa ứng dụng còn hiển thị các biểu tượng khác nhau cho trạng thái đang sạc và đã sạc xong, giúp người dùng sử dụng thiết bị khoa học hơn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để quản lý pin thiết bị một cách hiệu quả bạn nhé!

Tính năng chính của Battery Level+ for iOS:

- Cung cấp thông tin hữu ích
- Thông báo khi mức pin dưới 20%.
- Chế độ hiển thị cho trạng thái đang sạc và đã sạc.
- Chế độ tự động dò và phát hiện thiết bị
 

 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battery Level+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battery Level+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ