Battery Max PRO cho iPhone icon download

Battery Max PRO cho iPhone Quản lý pin điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battery Max PRO cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2333
Size:
11.7 MB
Phát hành:
IndyApps
Cập nhật:
06/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Battery Max PRO cho iPhone 1.0

Thu Hà

Ứng dụng Battery Max PRO cho iPhone giúp bạn quản lý vấn đề sử dụng pin của thiết bị iOS, đề xuất cách dùng pin, sạc pin sao cho hợp lý nhất để tăng thêm tuổi thọ của pin. Bạn sẽ luôn theo dõi được tình trạng pin hiện thời, giám sát các ứng dụng sử dụng 3G, Wifi, Bluetooth, GPS là những ứng dụng tiêu hao pin nhiều nhất.

advertisements





Battery Max PRO cho iPhone là ứng dụng rất cần thiết cho người dùng iOS để quản lý pin trên thiết bị iPhone/iPad với khả năng tối ưu pin, quản lý tình trạng sử dụng pin để bạn tăng tuổi thọ của pin. Đối với những người thường xuyên nghe nhạc, chơi game trực tuyến thì nên cài đặt tiện ích này trên thiết bị của mình.

download battery max pro cho iphone


Battery Max PRO cho iPhone sẽ tư vấn cho bạn quy trình sạc máy từng bước một, quy trình phân bổ RAM sao cho hợp lý để tiết kiệm pin thiết bị. Bạn cũng sẽ theo dõi được chi tiết tình trạng pin thiết bị, cùng các thủ thuật hữu ích để bảo trì pin. Những ứng dụng trực tuyến như Zing Mp3 cho iPhone thường rất tiêu tốn pin điện thoại, iPad cho nên bạn cũng nên hạn chế truy cập Zing Mp3 cho iPhone để tiết kiệm pin.

 

download battery max pro cho iphone

Battery Max PRO cho iPhone sẽ báo cho bạn biết khi nào cần sạc pin và khi nào cần rút nguồn điện ra khỏi máy khi pin đã đầy. Những hướng dẫn bảo trì pin hiệu quả từ ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ cho pin. Bên cạnh đó, với những ai thường xuyên sử dụng Camera360 cho iPhone cũng nên để ý tình trạng pin.

download battery max pro cho iphone

download battery max pro cho iphone

Các tính năng chính của Battery Max PRO cho iPhone:

- Quản lý pin điện thoại
- Giám sát các ứng dụng 3G, Wifi
- Tư vấn quy trình sạc pin từng bước
- Báo cho người dùng biết khi nào cần sạc pin
- Tăng tuổi thọ pin điện thoại,iPad

Cập nhật vào: 06/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battery Max PRO cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battery Max PRO cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ