Battle for the Galaxy for iOS icon download

Battle for the Galaxy for iOS Game đế chế cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battle for the Galaxy for iOS 1.00

Phiên bản:
1.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
700
Size:
74.1 MB
Phát hành:
ninja kiwi
Cập nhật:
01/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Battle for the Galaxy for iOS 1.00

Trần Minh Quân

Battle for the Galaxy for iOS là tựa game chiến thuật, kết hợp giữa yếu tố tấn công phòng thủ cùng với những màu sắc viễn tưởng sẽ làm thỏa mãn những game thủ khó tính. Game mang đến những màn chơi kịch tính với nhiệm vụ của người chơi là đi chinh phục những hành tinh mới, thu thập những tài nguyên giàu có.

advertisements





Battle for the Galaxy for iOS gồm chế độ chơi Single Player dài hơi với 50 màn chơi gay cấn, kịch tính và chế độ sân chơi để chơi cùng những đối thủ khác. Người chơi sẽ phải trải qua nhiều trận chiến cực kỳ khốc liệt trong bầu không khí chân thực, thực hiện các công việc xây dựng quân đội và đối đầu với những thế lực kẻ thù nguy hiểm. Game có đồ họa ấn tượng, nhiều công trình xây dựng, các hiệu ứng chiến đấu sinh động.





Cập nhật vào: 01/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battle for the Galaxy for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battle for the Galaxy for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ