Bé học đánh vần  icon download

Bé học đánh vần Dạy bé đánh vần cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé học đánh vần 2

Phiên bản:
2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
364533
Size:
26,9 MB
Phát hành:
Dang Thanh Xuan
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé học đánh vần 2

Hoàng Gia Bách

Bé học đánh vần for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy chữ cái tiếng việt cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, đoán chữ trong chương trình trò chơi.

advertisements





Bé học đánh vần for iOS được thiết kế nhằm cung cấp cho các bé làm quen và nhận biết các chữ cái. Ứng dụng hỗ trợ cho các bé học cách đoán chữ trong chương trình trò chơi.

Bé học đánh vần for iOS được thiết kế dựa theo hình thức trò chơi trong chương trình "Đuổi hình bắt chữ". Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng đoán chữ thông qua hình ảnh. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản.

Bé học đánh vần for iOS giúp các bé học chữ thông qua trò chơi với hình ảnh minh họa đặc sắc và sinh động. Tiện ích hỗ trợ kích thích cho các bé có khả năng phản ứng nhanh và phát triển tư duy sáng tạo của trẻ. Tiện ích có tính giáo dục cao giúp bé vừa học vừa chơi.

Các tính năng chính của Bé học đánh vần for iOS:

- Dạy chữ cái
- Dành cho bé
- Đoán chữ
- Học tiếng Việt
- Dành cho bé
- Phản ứng nhanh
- Vừa học vừa chơi

Một số hình ảnh khác trong Bé học đánh vần for iOS





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé học đánh vần được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé học đánh vần và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ