Bé tính nhanh  icon download

Bé tính nhanh Hỗ trợ học tập cho bé trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Bé tính nhanh 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
363700
Size:
3 MB
Phát hành:
Minh Thanh
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé tính nhanh 1.2

Thu Hà

Bé tính nhanh for iOS là tiện ích giúp cha mẹ phát triển trí tuệ làm toán cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích được thiết kế nhằm bổ sung kiến thức phát triển trí nhớ và dạy toán cho bé.

advertisements





Bé tính nhanh for iOS được thiết kế nhằm phát triển sự nhanh nhen và nhạy bén của trẻ. Tiện ích giúp bé có thể phản ứng và xử lý nhanh qua các trò chơi làm toán. Tiện ích hỗ trợ bạn phát triển trí tuệ cho bé.

Bé tính nhanh for iOS giúp cha mẹ có lựa chọn phù hợp về mức độ khó của trò chơi phù hợp với từng phân cấp trình độ nhiều lứa tuổi. Ứng dụng cho phép các bé tham gia trò chơi với thời gian 3 phút để hoàn thành 10 câu hỏi về phép toán.

Bé tính nhanh for iOS là phần mềm giải trí dành cho các bé. Tiện ích cho phép bậc cha mẹ dạy toán học và tăng khả năng trí nhớ. Tiện ích được thiết kế hấp dẫn với hình ảnh đặc sắc và màu sắc hấp dẫn chắc chắn sẽ làm các bạn nhỏ yêu thích.

Các tính năng chính của Bé tính nhanh for iOS:

- Phát triển trí tuệ
- Chương trình giải trí
- Kích thích trí nhớ
- Dạy toán cho bé
- Mức độ khó khác nhau

Một số hình ảnh khác trong Bé tính nhanh for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé tính nhanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé tính nhanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ