Bé Vui Học for iOS icon download

Bé Vui Học for iOS Ứng dụng học tập cho bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé Vui Học for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365300
Size:
29,3 MB
Phát hành:
Vo Duy Tuan
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé Vui Học for iOS 1.0

Thu Hà

Bé Vui Học for iOS là ứng dụng dạy bé nhận biết thế giới trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích là phần mềm hỗ trợ giáo dục dạy bé khám phá và nhận biết thế giới xung quanh qua các chủ đề khác nhau.

advertisements





Bé Vui Học for iOS được thiết kế kích thích khả năng phát triển toàn diện cho các bé. Ứng dụng được đánh giá mang tính giáo dục cao giúp các bé vừa học vừa chơi. Tiện ích hỗ trợ cho bé học hỏi và nhận thức thế giới trên iPhone/iPad.

Bé Vui Học for iOS cung cấp cho bé có thể khám phá cuộc sống xung quanh qua các bài học, câu truyện kèm theo hình ảnh minh họa sinh động và âm thanh lôi cuốn.Tiện ích hỗ trợ cho các bé nhận biết thế giới tự nhiên, tự chơi và tự học để phát triển tư duy.

Bé Vui Học for iOS hỗ trợ cho cha mẹ có nhiều lựa chọn khi giúp bé nhận thức và tìm hiểu thế giới xung quanh với hơn 20 chủ đề phong phú khác nhau. Tiện ích thiết kế hình thức Flash card dành cho bé học tập nhanh chóng khái niệm mới.

Các tính năng chính của Bé Vui Học for iOS:

- Nhận biết thế giới
- 20 chủ đề
- Kèm âm thanh
- Bé 1- 5 tuổi
- Khám phá cuộc sống
- Flash card

Một số hình ảnh khác trong Bé Vui Học for iOS





Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé Vui Học for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé Vui Học for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ