Beat 3D  icon download

Beat 3D Game khiêu vũ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beat 3D 1.2.7

Phiên bản:
1.2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
207
Size:
39.4 MB
Phát hành:
Thinh Nguyen
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Beat 3D 1.2.7

Trần Văn Việt

Beat 3D for iOS thuộc loại game vũ đạo vui nhộn và thú vị hỗ trợ trên các thiết bị iOS, giúp người chơi hòa mình vào những vũ điều sôi động và có những phút giây giải trí vui vẻ, thoải mái. Game kết hợp với mạng xã hội giúp người chơi thoải mái trò chuyện với bạn bè, đặc biệt là tính năng chat voice độc đáo.

advertisements





Beat 3D for iOS là tựa game vũ đạo 3D đầu tiên trên thế giới với hình ảnh tinh tế và sắc nét, âm thanh sinh động và vui nhộn. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi, đặc biệt là những người yêu thích khiêu vũ có cơ hội để luyện tập và giải trí thú vị cùng bạn bè ngay trên thiết bị di động của mình. Game còn cho phép bạn mua sắm với hệ thống thời trang phong phú.

Beat 3D for iOS tích hợp với mạng xã hội để giúp người chơi tương tác và giao lưu với bạn bè, các thần tượng, những người nổi tiếng trong game, kết hợp với tính năng chat voice độc đáo. Game có chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao, cho phép chơi ở chế độ offline, hỗ trợ cho mọi cấu hình máy.

Các tính năng chính của Beat 3D for iOS:

- Game vũ đạo vui nhộn và nóng bỏng trên iOS
- Đồ họa 3D chất lượng cao
- Âm thanh sôi động
- Tích hợp mạng xã hội
- Cho phép chat voice
- Chơi ở chế độ offline
- Hỗ trợ máy có cấu hình kém

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beat 3D được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beat 3D và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ