BEAT MP3 for YouTube cho iPhone icon download

BEAT MP3 for YouTube cho iPhone Game âm nhạc trên Youtube cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BEAT MP3 for YouTube cho iPhone 1.1.9

Phiên bản:
1.1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
773
Size:
65.4 MB
Phát hành:
CREAPPTIVE Inc
Cập nhật:
07/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download BEAT MP3 for YouTube cho iPhone 1.1.9

Thuy le

Game BEAT MP3 for YouTube cho iPhone là game âm nhạc kết hợp với Youtube có cách chơi đơn giản những không kém phần thú vị, cho phép bạn chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube để nhún nhảy theo điệu nhạc. Nếu là một người yêu âm nhạc thì đây chắc chắn là game bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Với BEAT MP3 for YouTube cho iPhone, người dùng có thể chọn bất cứ video nào để cùng hát múa theo nhịp điệu. Nên nhớ là có một số video sẽ không được hỗ trợ vì lý do bản quyền, tuy nhiên việc tìm kiếm video trên Youtube với tiện ích iOS này vô cùng tiện lợi, chỉ cần chọn biểu tượng kính lúp để tìm video bài hát mà mình muốn.

 

download beat mp3 for youtube cho iphone

BEAT MP3 for YouTube cho iPhone cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ, thời gian, độ khó.....bên cạnh đó, bạn hãy nhanh tay chọn các phím beat theo âm nhạc. Khác với những tựa gam như Plants vs. Zombies 2 cho iphone, đây là một game có cách chơi cũng như chủ đề khác hẳn, chỉ dành cho những người yêu nhạc trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone mang phong cách kinh dị với hình ảnh zombies.

download beat mp3 for youtube cho iphone

BEAT MP3 for YouTube cho iPhone sẽ kết thúc khi bạn mất hết điểm HP do bạn miss quá nhiều hoặc hết thời gian của bài hát. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download beat mp3 for youtube cho iphone

Các tính năng chính của BEAT MP3 for YouTube cho iPhone:

- Game âm nhạc theo nhịp điệu
- Tùy chọn bất cứ video nào trên Youtube
- Tìm kiếm video dễ dàng
- Cho phép điều chỉnh tốc độ chơi
- Cách chơi đơn giản và thú vị

Cập nhật vào: 07/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BEAT MP3 for YouTube cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BEAT MP3 for YouTube cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ