Beep cho iPhone icon download

Beep cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa video vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beep cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1433
Size:
7.7 MB
Phát hành:
Thilina Solomons
Cập nhật:
09/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Beep cho iPhone 1.4

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Beep cho iPhone giúp bạn loại bỏ các yếu tố tục tĩu thiếu văn hóa trên các video trực tuyến vốn được sử dụng khá nhiều hiện nay. Tiện ích này cung cấp cho bạn nhiều sticker ngộ nghĩnh để che miệng của nhân vật trong những đoạn video xuất hiện những lời nói không phù hợp, đồng thời chèn tiếng "beep" thay vì tiếng gốc.

advertisements





Văn hóa trong video là một vấn đề đang gây nhiều tranh cãi hiện nay, và ngày càng nhiều xuất hiện nhiều video mang yếu tố thô tục mà các nhân vật trong đó nói ra một cách rất tự nhiên. Ứng dụng Beep cho iPhone sẽ giúp bạn loại bỏ được yếu tố tục tĩu ở các video bằng cách chọn sticker để che miệng của nhân vật trong đoạn video bất kỳ trên thiết bị iOS, để bạn xem video một cách có văn hóa.

 

download beep cho iphone

Beep cho iPhone cung cấp nhiều loại sticker ngộ nghĩnh để bạn làm biến mất được các loại khẩu ngữ bậy, đồng thời app sẽ chèn tiếng "beep" thay vì tiếng gốc. Thay vì xem các loại video, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát văn minh, cho tâm hồn thoải mái.  Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone luôn mang đến cho bạn những bài hát mới nhất, hay nhất, gồm cả nhạc Việt Nam và quốc tế.

 

download beep cho iphone

Beep cho iPhone cho phép bạn điều chỉnh kích thước của các sticker sao cho che lấp được miệng của các nhân vật, hay tùy chỉnh âm lượng của tiếng "beep". Để tải về các video trực tuyến, bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để hỗ trợ. Ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone giúp tải về các video với tốc độ nhanh và an toàn.

Các tính năng chính của Beep cho iPhone:

- Loại bỏ yếu tố thô tục trong video
- Chọn sticker che miệng nhân vật
- Dùng tiếng beep để thay thế âm thanh gốc
- Điều chỉnh kích thước của Sticker và âm lượng âm thanh

Cập nhật vào: 09/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beep cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beep cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ