Bệnh & Thuốc  icon download

Bệnh & Thuốc Thông tin bệnh và cách chữa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bệnh & Thuốc 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366100
Size:
8,2 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
02/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bệnh & Thuốc 2.5

Nguyễn Sang

Bệnh & Thuốc for iOS là ứng dụng cung cấp các thông tin cần thiết về bệnh, thuốc, nhà thuốc, bệnh viện và các tin tức về sức khỏe cho người dùng. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iOS. Háy tham gia ứng dụng để thấy được các tính năng tiện ích.

advertisements





Bệnh & Thuốc for iOS được biên soạn rất công phu và cẩn thận với các nội dung thực sự hữu ích. Ứng dụng là công cụ hữu hiệu giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt nhất.

Bệnh & Thuốc for iOS cung cấp các thông tin chi tiết về từng căn bệnh như nguyên nhân, triệu chứng, quá trình phát triển, cách phòng và chữa bệnh… Bên cạnh đó nó còn gồm các thông tin về các loại thuốc chữa đối với từng căn bệnh.

Ngoài ra, Bệnh & Thuốc for iOS còn cho bạn biết thông tin về các nhà thuốc tin cậy và cách đi đến đó để bạn mua thuốc. Với các tính năng tiện ích này, ứng dụng ngày càng thu hút nhiều người tham gia sử dụng. Hãy là người tiếp theo nhe.

Tính năng chính của ứng dụng Bệnh & Thuốc for iOS:

- Cung cấp các thông tin cần thiết về bệnh, thuốc, nhà thuốc, bệnh viện và các tin tức về sức khỏe
- Tìm kiếm thông tin nhanh chóng
- Giúp người dùng biết cách phòng tránh các loại bệnh
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 02/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bệnh & Thuốc được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bệnh & Thuốc và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ