Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone icon download

Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone Game luyện rồng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone 2.2.27

Phiên bản:
2.2.27
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1011
Size:
202 MB
Phát hành:
VNG MP2
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone 2.2.27

Thu Hà

Tựa game Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone sở hữu lối chơi quen thuộc của dòng game bắn máy bay với chất lượng hình ảnh HD đẹp mắt khi chơi trên các thiết bị iOS. Người chơi sẽ hóa thân vào một hiệp sĩ trong thế giới của loài rồng với nhiệm vụ tiêu diệt nhưng loài quái thú đang có ý định hủy diệt thế giới.

advertisements





Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone sở hữu cốt truyện hấp dẫn được lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh cùng tên, cùng với chế độ thao tác điều khiển đơn giản trên thiết bị iOS của bạn. Game cung cấp 3 chế độ chơi để lựa chọn gồm Vượt Ải, Rèn Luyện và Thách Đấu tùy thuộc vào sở thích và khả năng của người chơi.

 

download bi kip luyen rong 3d cho iphone



Nhiệm vụ của người chơi trong game là hóa thân vào một hiệp sĩ trong thế giới mà loài rồng và loài người cùng sinh sống, với nhiệm vụ điều khiển rồng tiêu diệt các thế lực tà ác. Game cung cấp hệ thống rồng khá phong phú, mỗi chú rồng có những năng lực khác nhau và có khả năng tiến hóa. So với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game này cuốn hút người chơi hơn ở những hình ảnh chú rồng đẹp mắt, trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là những thây ma kinh dị.

 

download bi kip luyen rong 3d cho iphone



Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách đồ họa Chibi dễ thương rất hấp dẫn với các bạn trẻ. Game mang đến những trận chiến đầy kích tính, có thể chơi với bạn bè qua Zalo cho iPhone. Vì thế bạn hãy tải ngay Zalo cho iPhone để tận hưởng những niềm vui chơi game cùng bạn bè.

 

download bi kip luyen rong 3d cho iphone

download bi kip luyen rong 3d cho iphone



Các tính năng chính của Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone:

- Game hóa thân hiệp sĩ rồng
- Cưỡi rồng tiêu diệt quái thú
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Thao tác điều khiển dễ dàng
- Đồ họa 3D với nhiều hình ảnh đẹp mắt

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ