BIDV Mobile  icon download

BIDV Mobile Giao dịch với BIDV trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BIDV Mobile 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
350166
Size:
1,5 MB
Phát hành:
BIDV
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download BIDV Mobile 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

BIDV Mobile for iOS được ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phát triển nhằm hỗ trợ cho khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng một cách thuận tiện nhất. Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt với cho những ai đang sử dụng tài khoảng của ngân hàng BIDV.

advertisements





BIDV Mobile for iOS là ứng dụng được ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam(BIDV) phát triển dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng của iOS như iPhone/iPad.  BIDV Mobile cung cấp cho người dùng nhữ tiện ích như thực hiện các giao dịch ngân hàng với BIDV. Người dùng có thể thực hiện các giao dịch ở bất cứ nơi đâu chỉ trên chiếc điện thoại iPhone.

 

BIDV Mobile for iOS


Nhằm hỗ trợ khác hàng tối đa, BIDV Mobile for iOS được xây dựng với nhiều chức năng quan trọng như: Vấn tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền vay, tài khoản tiết kiệm, tài khoản thâu chi, tra cứu lịch sử giao dịch. Mặt khác BIDV Mobile for iOS còn hỗ trợ khách hàng có thể nạp tiền cho thuê bao điện thoại trả trước: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Sfone, Vietnamobile, Beeline.


BIDV Mobile for iOS được thiết kế giao diện với đồ họa đẹp mắt, các mục được sắp xếp bố trí một cách khoa học, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng phần mềm. BIDV Mobile hỗ trợ khác hàng tối đa, giúp khác hàng có thể tra cứu thông tin điểm giao dịch của BIDV, các địa điểm có cây ATM, địa điểm đặt POS và còn tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất.


Các tính năng chính của BIDV Mobile for iOS


- Thực hiện các giao dịch ngân hàng với BIDV.

- Cho phép vấn tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền vay, tài khoản thấu chi.
- Có thể tra cứu lịch sử giao dịch.
- Cho phép chuyển tiền trong và ngoài của hệ thống BIDV.

 

BIDV Mobile for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BIDV Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BIDV Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ