BIGO LIVE cho iPhone icon download

BIGO LIVE cho iPhone Stream video trực tuyến trên iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BIGO LIVE cho iPhone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2820
Size:
34.8 MB
Phát hành:
BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD
Cập nhật:
24/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download BIGO LIVE cho iPhone 1.2.1

Thuy le

Ứng dụng BIGO LIVE cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS stream video trực tuyến và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình với bạn bè và người thân, dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Ứng dụng này giúp bạn có cơ hội giao lưu và gặp gỡ nhiêu bạn bè trên khắp thế giới, quảng bá hình ảnh của mình để được nhiều fan hâm mộ, nhiều người theo dõi và đồng thời có th

advertisements





BIGO LIVE cho iPhone cho phép bạn quay video trực tiếp và chia sẻ ngay lập tức đến bạn bè của mình. Có thể đó là video ca nhạc mà bạn là ca sĩ, video dạy nấu ăn, hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm, khiêu vũ, mix đồ, cảm xúc của bạn hay những cử chỉ hài hước mà bạn gửi tới mọi người. Sau đó bạn sẽ nhận được những bình luận từ bạn bè, trò chuyện vui vẻ với họ. Ứng dụng iOS này hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bigo Live hỗ trợ trên cả nền tảng Android: Download Bigo live cho Android

 

download bigo live cho iphone



BIGO LIVE cho iPhone sẽ tạo ra những liên kết gần gũi giữa những người bạn với nhau, tạo không gian tương tác trò chuyện thân mật giữa thần tượng và người hâm mộ. Chất lượng phát sóng video rất tốt và ổn định, góp phần quảng bá hình ảnh của bạn tới người khác. Bạn cũng có thể theo dõi những người mà mình yêu thích, nhận được các thông báo khi họ đang trực tuyến. Thay vì sử dụng Zalo cho iPhone để chat và chia sẻ các hình ảnh, bạn hãy thử dùng tiện ích thú vị này để thấy sự khác biệt, những ưu điểm của nó mang lại không đơn giản chỉ là mạng xã hội chia sẻ như Zalo cho iPhone.

 

download bigo live cho iphone



BIGO LIVE cho iPhone sẽ giúp bạn gửi tặng trái tim, các món quà ảo như kẹo, trái cây... trong khi đang trò chuyện với bạn bè. Bạn có thể xem các video được gửi từ bạn bè mọi lúc mọi nơi. Nếu so sánh với ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone từng gây sốt trên di động thì sức hút của ứng dụng này cũng không thua kém gì Camera360 cho iPhone thần thánh.

 

download bigo live cho iphone

 

download bigo live cho iphone

 


Các tính năng chính của BIGO LIVE cho iPhone:

- Stream video trực tiếp và chia sẻ nhanh chóng
- Gặp gỡ giao lưu với  bạn bè
- Theo dõi người yêu thích, bình luận về video
- Gửi quà tặng ảo đến bạn bè
- Cho phép xem video live mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật vào: 24/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BIGO LIVE cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BIGO LIVE cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ