Binder cho iPhone icon download

Binder cho iPhone Chia tay người yêu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Binder cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
931
Size:
1.4 MB
Phát hành:
Neu Creative
Cập nhật:
28/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Binder cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Binder cho iPhone là ứng dụng miễn phí giúp bạn đơn giản hóa việc chia tay người yêu mình trên điện thoại iPhone, bạn sẽ không cảm thấy khó khăn để đối mặt với nó nữa, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn nói lời chia tay

advertisements





Binder là một dịch vụ đám mây mà làm chia tay với nửa kia của bạn dễ dàng. Hãy nhập vào ứng dụng tên và số điện thoại của người yêu bạn và chúng tôi sẽ nhắn và gọi cho họ để cho họ biết những lời chia tay của bạn. Đối với người dùng Android, để chia tay với người yêu mình dễ dàng hơn bạn hãy tải Binder cho Android 

 

 

Trong một thời đại mà chúng ta cần điện thoại để nhắc nhở chúng ta về hạnh phúc đôi lứa và giờ đây có cả việc chia tay thông qua điện thoại, những lời thoại có sẵn trong ứng dụng sẽ giúp bạn gửi lời chia tay tới tình nhân của mình mà bạn sẽ không còn sợ hãi nữa.

 

Đây là một ứng dụng dành cho kẻ thô lỗ bởi vì chỉ có những người như vậy mới không dám đối mặt với tình yêu và nói lời chia tay, bất chấp ứng dụng chỉ như một trò đùa nhưng đã có hơn 6000 lượt cài đặt và áp dụng vào sự chia tay thật. Bạn đọc hãy tải để chia tay với người yêu mình dễ dàng hơn nhé.

Cập nhật vào: 28/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Binder cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Binder cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ