Black SMS cho iPhone icon download

Black SMS cho iPhone Bảo mật tin nhắn cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Black SMS cho iPhone 5.0.8

Phiên bản:
5.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
579
Size:
41.6 MB
Phát hành:
Hadar Weitzman Group Inc
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Black SMS cho iPhone 5.0.8

Thu Hà

Ứng dụng Black SMS cho iPhone được xem là người hùng bảo mật tin nhắn cho iPhone của bạn bằng cách mã hóa và bảo vệ các tin nhắn gửi đi của người dùng bằng mật khẩu. Người nhận tin nhắn phải nhập đúng mật khẩu mới xem được nội dung tin nhắn đã bị bôi đen. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ gửi tin nhắn được mã hóa qua e-mail hay với một liên kết web.

advertisements





Black SMS cho iPhone hoạt động trên các phiên bản iphone 4 , iphone 5 , iphone 3gs với khả năng mã hóa và bảo vệ các tin nhắn gửi đi của người dùng. Ngày nay việc gửi tin nhắn trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên về chế độ bảo mật của chúng thì không ai có thể đảm bảo được, do vậy một ứng dụng iOS tuyệt vời như Black SMS là rất cần thiết cho bạn.

download black sms cho iphone

Black SMS cho iPhone cho phép bạn chọn mật khẩu bảo vệ, hỗ trợ gõ tin nhắn văn bản trong cửa sổ của ứng dụng Black SMS sau đó ấn nút gửi tin nhắn. Tuy nhiên, chức năng bảo mật của ứng dụng này lại không áp dụng cho các tin nhắn trên Zalo cho iPhone nên muốn bảo mật các nội dung chat trên Zalo cho iPhone bạn phải sử dụng công cụ khác.

download black sms cho iphone

Để đọc được các tin nhắn đã được bảo mật bởi Black SMS cho iPhone, người nhận tin cần sao chép nội dung bị bôi đen rồi dán nó vào ứng dụng Black SMS đồng thời nhập chính xác mật khẩu. Tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh đến bạn bè. Ưu điểm nổi bật nhất của PhotoWonder cho iPhone là tích hợp kho hiệu ứng khá phong phú.

download black sms cho iphone

Các tính năng chính của  Black SMS cho iPhone:

- Bảo mật tin nhắn cho iPhone
- Gõ tin nhắn trong cửa sổ ứng dụng
- Mã hóa, tạo mật khẩu bảo vệ tin nhắn
- Gửi tin nhắn mã hóa qua email
 

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Black SMS cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Black SMS cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ