Blockr cho iPhone icon download

Blockr cho iPhone Chặn quảng cáo trên web cho iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blockr cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0
Downloads:
500
Size:
10.8 MB
Phát hành:
Tim Pollert
Cập nhật:
20/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Blockr cho iPhone 1.0.1

Đỗ Thanh Hải

Blockr cho iPhone là ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị như iPhone, iPad với khả năng chặn đứng các nội dung trên trang web hoặc chặn một số popup, trang web quảng cáo, biểu ngữ, cookie bảo vệ sự riêng tư và an toàn của bạn khi duyệt web, ứng dụng được tích hợp với trình duyệt Safari vì vậy chỉ có thể chặn các quảng cáo khi bạn sử dụng trình duyệt này

advertisements





Nếu như việc sử dụng AdBlock for WiFi networks cho iPhone chưa làm bạn hài lòng thì Blockr cho iPhone cho phép bạn lựa chọn xem nội dung gì trên web chương trình cho phép bạn thiết lập loại bỏ nội dung, hoặc quảng cáo của bất kỳ trang web nào gây phiền nhiễu cho bạn, tạo ra một môi trường duyệt web trong sạch, lướt web với tốc độ nhanh hơn và không bị phân tâm bởi những quảng cáo mà mình không quan tâm. Tuy nhiên để tốt hơn bạn nên sử dụng kết hợp AdBlock for WiFi networks cho iPhone và Blockr.

tai blockr cho iphone
Tải Blockr cho iPhone – Chặn nội dung, quảng cáo trên web cho iPhone, iPad

Khi duyệt web các quảng cáo có thể sử dụng bằng hình ảnh hoặc video bất kỳ khiến bạn bị tốn dung lượng bởi trình duyệt cũng phải tải những video, hình ảnh đó vì vậy khi sử dụng Blockr cho iPhone bạn có thể tiết kiệm được nhiều dung lượng sử dụng mạng, tăng tốc duyệt web lên gấp nhiều lần.

tai blockr cho iphone
Download Blockr cho iPhone

Cùng là ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo Adblock Plus  và Blockr cho iPhone ngoài khả năng chặn quảng cáo ứng dụng còn được xem như một chương trình bảo mật tuyệt vời, khi duyệt web sẽ có hàng nghìn quảng cáo và các chương trình gián điệp, mã độc hại gây ảnh hưởng đến thiết bị, chương trình sẽ tự động phát hiện và lọc những mã độc, chương trình gián điệp đó để đảm bảo bạn sẽ luôn duyệt web trong môi trường an toàn, thoải mái mua sắm, thanh toán trực tuyến mà không sợ bị ăn trộm tài khoản, thông tin cá nhân, hiện Adblock Plus đang được cung cấp cho nền tảng android, người dùng quan tâm có thể download và sử dụng chúng.

download blockr cho iphone
Cách sử dụng Blockr cho iPhone

Khả năng tùy biến của Blockr cho iPhone cho phép bạn có thể tùy chỉnh thiết lập danh sách trắng, tức là những trang web bạn muốn chúng xuất hiện khi đọc báo, để có thể theo dõi các chương trình khuyến mại của sản phẩm mà bạn quan tâm.

Những tính năng chính của Blockr cho iPhone

- Chặn quảng cáo khi duyệt web bằng safari
- Thiết lập danh sách trắng khi duyệt web
- Chặn bỏ các mã độc hại, chương trình gián điệp
- Tiết kiệm dung lượng mạng
- Tăng tốc duyệt web

Cập nhật vào: 20/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blockr cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blockr cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ