BlogRadio Việt  icon download

BlogRadio Việt Nghe radio Việt trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BlogRadio Việt 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
346866
Size:
4,7 MB
Phát hành:
Vu Pool
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download BlogRadio Việt 1.0.1

Trần Minh Quân

BlogRadio Việt for iOS là ứng dụng tổng hợp các blog radio Việt Nam trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng BlogRadio Việt được tổng hợp sưu tầm nhiều mẩu truyện hay đem lại cho ban những phút giây thư giãn thoải mái nhât.

advertisements





BlogRadio Việt for iOS là ứng dụng tổng hợp các mẩu truyện hay nhất từ BlogRadio Việt. Các mẩu truyện trong BlogRadio Việt với nhiều nội dung khác nhau, từ những câu chuyện buồn về tình yêu, đến những câu chuyện về tình bạn,… mang đến cho người nghe những cảm xúc khác nhau và những bài học nhẹ nhàng trong cuộc sống.

BlogRadio Việt for iOS

Ứng dụng BlogRadio Việt for iOS được tích hợp nhiều thể loại truyện khác nhau, bạn có thể khám phá bí ẩn của mình qua mục Bí ẩn của 12 cung hoàng đạo, hay những câu truyện vui nhộn và ngây thơ trong sáng của tuổi teen. Bạn còn có thể thưởng thức những truyện dài kỳ, truyện nước ngoài, hoặc là khoảng lặng cuộc sống….

BlogRadio Việt for iOS được thiết kế hỗ trợ nghe audio khi tắt màn hình, hoặc bạn có thể thay đổi icon mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của BlogRadio Việt for iOS

-    Gồm nhiều chuyên mục lựa chọn.
-    Đánh dấu những câu chuyện người dùng yêu thích.
-    Cho phép nghe audio khi tắt màn hình.
-    Có thể thay đổi icon.

Một số hình ảnh khác

BlogRadio Việt for iOS

BlogRadio Việt for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BlogRadio Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BlogRadio Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ