Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone icon download

Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone Game nhập vai phiêu lưu thú vị

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1504
Size:
206 MB
Phát hành:
Black Pants Studio GmbH
Cập nhật:
02/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone 1.4

Thuy le

Tựa game Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone có nội dung cốt truyện khá hấp dẫn khi bạn phải thực hiện nhiệm vụ phiêu lưu cùng ngọn gió để giúp cho nhân vật Hendrik tìm lại những mảnh vỡ và xây dựng lại ngôi nhà của mình đã bị gió cuốn đi. Game có nhiều nhiệm vụ cùng nhiều chướng ngại thử thách để bạn trải nghiệm, tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

advertisements





Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone là tựa game mang tính vui nhộn và giải trí trên iOS, giúp người chơi tận hưởng và trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời. Trong game, người chơi sẽ phải giúp nhân vật Hendrik xây dựng lại ngôi nhà đã bị phá hủy và thổi bay theo gió. Bạn sẽ vào vai Hendrik, phiêu lưu cùng ngọn gió trong một hành trình phiêu lưu đầy thú vị.

download blown away secret of the wind cho iphone

Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone thử thách bạn bằng những cuộc truy đuổi ngọn gió và tìm lại những mảnh vỡ của ngôi nhà. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download blown away secret of the wind cho iphone

Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone đòi hỏi người chơi phải có lòng dũng cảm, sự thông minh để chu du qua nhiều vùng đất cấm, vượt qua các hiểm cảnh và chướng ngại, quái vật hung ác. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download blown away secret of the wind cho iphone

download blown away secret of the wind cho iphone

Các tính năng chính của Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone:

- Game phiêu lưu cùng ngọn gió
- Nhập vai  Hendrik xây dựng lại ngôi nhà
- Phiêu lưu qua nhiều vùng đất cấm
- Vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm

Cập nhật vào: 02/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blown Away: Secret of the Wind cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ