BMI Calculator cho iPhone icon download

BMI Calculator cho iPhone Theo dõi chỉ số BMI trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BMI Calculator cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
1445
Size:
2.9 MB
Phát hành:
Martijn Gun
Cập nhật:
25/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download BMI Calculator cho iPhone 1.4

Trần Văn Việt

BMI Calculator cho iPhone cho phép người dùng tính toán chỉ số BMI cho mình bằng các công cụ tính toán thông minh, nhanh chóng giúp bạn xác định được trạng thái sức khỏe của cơ thể mình. Ứng dụng này giúp bạn kiểm soát vấn đề cân nặng của mình tốt hơn, tương ứng với chiều cao để bảo vệ chính mình. Các kết quả sẽ được lưu lại để bạn theo dõi sự thay đổi các chỉ số theo thời gian.

advertisements





Với BMI Calculator cho iPhone, người dùng sẽ biết được trạng thái hiện tại của cơ thể thông qua chỉ số BMI viết tắt của Body Mass Index, tính theo công thức cân nặng của một người (tính bằng kg) chia cho bình phương chiều cao của người đó. Chỉ số BMI vô cùng quan trọng để xác định một người là gầy hay béo, từ đó biết điều chỉnh các chế độ ăn uống và luyện tập sao cho phù hợp nhất. Chỉ cần một thiết bị iOS là bạn đã có thể tính toán chỉ số này bất cứ lúc nào muốn.

 

download bmi calculator cho iphone



BMI Calculator cho iPhone sẽ tính toán BMI dựa trên các số liệu về hình dáng, chiều cao và cân nặng cơ thể trong so sánh với chỉ số tiêu chuẩn. Bạn chỉ cần nhập chính xác số đo của cơ thể và hồi hộp chờ đợi kết quả để xem chỉ số BMI của mình đã chuẩn chưa. Thường thì BMI sẽ có các mức độ như: dưới chuẩn, bình thường, béo và rất béo. Những chuẩn đánh giá này giúp bạn có sự thay đổi hợp lý trong chế độ dinh dưỡng. Hiện nay với những ứng dụng chụp ảnh thần thành như Camera360 cho iPhone thì người ngoài thực sự sẽ không biết được cơ thể bạn ra sau đằng sau một khuôn mặt xinh đẹp bởi đánh lừa bởi Camera360 cho iPhone.

 

 

download bmi calculator cho iphone



BMI Calculator cho iPhone được tích hợp ngay trên điện thoại, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi để thường xuyên theo dõi được các chỉ số cơ thể. Nếu bạn không phải là một người mẫu với số đo lý tưởng cũng nên thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học thì mới có thể bảo vệ được chính mình. Ứng dụng này cũng có phiên bản dành cho Android và Winphone, bạn tải về BMI Calculator cho Windows Phone để sử dụng.

 

download bmi calculator cho iphone



Các tính năng chính của BMI Calculator cho iPhone:

- Tính toán chỉ số BMI của cơ thể
- Theo dõi cân nặng chiều cao cơ thể
- Hỗ trợ kiểm soát béo phì
- Công cụ bảo vệ sức khỏe

Cập nhật vào: 25/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BMI Calculator cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BMI Calculator cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

  • Weight Loss

    Theo dõi cân nặng cơ thể bằng iPhone, iPad

      

  • Weight inTime

    Theo dõi cân nặng cơ thể cho iPhone, iPad

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ