Bói âm dương  icon download

Bói âm dương Xem bói độc đáo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bói âm dương 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
354866
Size:
6,1 MB
Phát hành:
Mai Huy Toan
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bói âm dương 1.0

Trần Minh Quân

Bói âm dương for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một bài bói độc đáo và khác lạ nhưng vô cùng hiệu quả. Ứng dụng giúp bạn dự đoán tương lai xem có sự kiện gì xảy ra và đưa ra cách giải quyết . Tham gia ứng dụng để bạn luôn có cuộc sống tốt đẹp.

advertisements





Bói âm dương for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn bài bói đồng thời cũng là cách hóa giải những biến cố xâu sảy ra trong cuộc đời của bạn. Ứng dụng đã dựa vào câu nói “Mưu sự tại nhân, Thành sự tại thiên” để phán đoán những gì xảy đến với bạn.

Bói âm dương for iOS là ứng dụng có thể bói cho bạn mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn. Từ việc buôn bán, làm ăn, cầu tài, cầu lộc, dựng vợ gả chồng đều có thể đưa ra cho bạn những nhận định đúng đắn, hợp lí nhất.

Bói âm dương for iOS là ứng dụng hay mang lại niềm tin vào cuộc sống cho con người vì thể nó thu hút nhiều người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Bói âm dương for iOS:

- Mang đến cho bạn những bài bói thú vị những chính xác.
- Giúp bạn yên tâm và có lòng tin vào cuộc sống.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

 

Một số hình ảnh của Bói âm dương for iOS

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bói âm dương được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bói âm dương và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ