Bonjournal  icon download

Bonjournal Chia sẻ hình ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bonjournal 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1
Downloads:
2954
Size:
13.7 MB
Phát hành:
Bonjournal LLC
Cập nhật:
04/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bonjournal 1.1.2

Hoàng Gia Bách

Bonjournal for iOS sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là những chuyến du lịch xa nhà. Bạn có thể tạo một câu chuyện sinh động thông qua các bức ảnh và chia sẻ chúng lên mạng xã hội đến bạn bè của bạn.

advertisements





Bonjournal for iOS sẽ làm cho những chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn khi bạn bè và người thân có thể biết được bạn đang ở đâu và làm gì. Sở dĩ như vậy bởi ứng dụng có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của những chuyến đi, sắp xếp chúng lại thành một câu chuyện dưới dạng tệp PDF. Những dữ liệu này sẽ được chia sẻ trên Facebook, Twitter hay gửi qua Email rất tiện lợi và nhanh chóng.





Cập nhật vào: 04/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bonjournal được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bonjournal và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ