Booking.com  icon download

Booking.com Đặt phòng khách sạn trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Booking.com 6.8

Phiên bản:
6.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366366
Size:
34,4 MB
Phát hành:
Booking.com
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Booking.com 6.8

Hoàng Gia Bách

Booking.com for iOS là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có thể đặt phòng nhà nghỉ khách sạn với hơn 275000 nhà nghỉ khách sạn nổi tiếng khắp thế giới. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Và áp dụng với 180 nước trên thế giới.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Booking.com for iOS hiện tại là 6.8 được cập nhật ngày 2/05/2014 tích hợp thông báo cho người dùng trước khi trả phòng 2 giờ nên bạn không phải mất thời gian theo dõi.

 

Booking.com for iOS giúp người dùng tra cứu các vị trí địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng. Bên cạnh đó nó cung cấp các deal mà bạn có thể đặt trước chỗ một cách hấp dẫn với trên 41000 vị trí địa điểm nổi tiếng.

 

Booking.com for iOS

 

Booking.com for iOS giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều lệ phí với các deal khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn được cung cấp sử dụng dịch vụ giúp bạn có thể đặt chỗ trước một cách độc đáo.

Booking.com for iOS cung cấp tính năng tìm kiếm hữu ích và nhanh chóng. Và dịch vụ về các phòng khách sạn nhà nghỉ khác nhau. Ứng dụng hỗ trợ 25 thứ tiếng khác nhau cùng với 53 đơn vị lưu thông tiền tệ đa dạng.

Các tính năng chính của Booking.com for iOS:

- Đặt phòng nhà nghỉ
- Tra cứu các vị trí địa điểm du lịch
- Đặt trước chỗ
- 41000 vị trí địa điểm nổi tiếng.
- Tiết kiệm được nhiều lệ phí
- Deal khuyến mãi hấp dẫn
- Tìm kiếm hữu ích
- Hỗ trợ 25 thứ tiếng khác nhau

Một số hình ảnh khác

Booking.com for iOS

Booking.com for iOS

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Booking.com được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Booking.com và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ