Bookmarks On The Go  icon download

Bookmarks On The Go Lưu bookmarks trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bookmarks On The Go 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.x/6.x
Downloads:
366600
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Arentz Consulting
Cập nhật:
24/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bookmarks On The Go 1.0

Nguyễn Sang

Bookmarks On The Go for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS khả năng truy cập vào Bookmark một cách dễ dàng và nhanh chóng.

advertisements





Bookmarks On The Go for iOS  cung cấp cho người sử dụng danh mục lịch sử và các tab của Friefox. Đây là một ứng dụng miễn phí cho phép lưu trữ lại dữ liệu trình duyệt Web cùng với khả năng đồng bộ dữ liệu lưu trữ lại đó bằng dịch vụ Firefox Sync.

 

 

Bookmarks On The Go for iOS thực hiện đồng bộ dữ liệu với điện thoại của bạn và giúp bạn tìm kiếm các mục cụ thể như lịch sử, tab, bookmark … từ các thiết bị khác như PC, Mac Đến với ứng dụng này bạn có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng với các thao tác chạm đơn giản và dễ dàng.

Bookmarks On The Go for iOS lưu trữ một lượng lớn các tài liệu quan trọng đối với bạn và giúp bạn truy cập chúng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Cùng với giao diện thân thiện và dễ sử dụng ứng dụng đã đang được rất nhiều người sử dụng tin dùng và đánh giá cao. Bạn hãy cùng chúng tôi tải ứng dụng hấp dẫn này về cho máy của mình và trải nghiệm sự tiện ích của nó mang đến cho cuộc sống của bạn.

Các tính năng chính của ứng dụng Bookmarks On The Go for iOS

-    Truy cập nhanh chóng vào bookmark, lịch sử, tab
-    Lưu trữ dữ liệu trình duyệt
-    Đồng bộ hoá dữ liệu với điện thoại
-    Thay thế ứng dụng Firefox Home

Hình ảnh trong Bookmarks On The Go for iOS


 

Cập nhật vào: 24/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bookmarks On The Go được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bookmarks On The Go và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ