Breach & Clear  icon download

Breach & Clear Game bắn súng cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Breach & Clear 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1419
Size:
418 MB
Phát hành:
Gun
Cập nhật:
04/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Breach & Clear 2.1.0

Đỗ Thanh Hải

Breach & Clear for iOS sẽ biến bạn thành một nhà quân sự chiến thuật tài ba với khả năng xây dựng, sắp xếp và điều khiển quân đội của mình. Người chơi sẽ được lựa chọn đội hình thực tế, thu thập kho vũ khí, làm chủ đội hình của bạn và tham gia vào những trận chiến kịch tính.

advertisements





Breach & Clear for iOS cho phép bạn lựa chọn đội hình quân đội của riêng mình từ lính bộ Mỹ, hải quân Mỹ hay JTF2 của Canada. Sau khi đã có quân đội, bạn có thể xây dựng kho vũ khí của mình như súng ống hiện đại, các áp giáp trang bị cho quân chủng, lên kế hoạch đào tạo chiến thuật cho đội quân, thiết lập các con đường cho trận chiến. Game còn mang đến cho bạn những trận chiến đọ súng hết sức kịch tính.





Cập nhật vào: 04/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Breach & Clear được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Breach & Clear và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ