Broken Age cho iPhone icon download

Broken Age cho iPhone Game phiêu lưu cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Broken Age cho iPhone 2.3.10

Phiên bản:
2.3.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1087
Size:
2.53 GB
Phát hành:
Double Fine Productions, Inc
Cập nhật:
22/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Broken Age cho iPhone 2.3.10

Nguyễn Thuý Thanh

Broken Age cho iPhone là game phiêu lưu cho các thiết bị iOS, mang lại cho người chơi một game khá hấp dẫn với cuộc phiêu lưu của 2 nhân vật chính là Shay và Vella, game ra mắt đã mang lại những thành công đáng kể cho nhà phát hành Double Fine, được hướng tới những game thủ trẻ tuổi với nhiều nhiệm vụ chơi hấp dẫn và hóc búa yêu cầu người chơi phải giải đố những vấn đề mà game đưa ra để tiếp tục cuộc phiêu lưu.

advertisements





Hiện Despicable Me: Minion Rush dược người chơi yêu thích tuy nhiên nó được phỏng theo một phong cách hiện đại khác biệt so với Broken Age cho iPhone được thiết kế mang theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại với sự kết hợp hài hòa trong sự pha trộn chuyên nghiệp giữa các giây phút hài hước, pha với những giờ phút đau khổ, game được nhận xét nằm trong danh sách những game có cốt truyện hay nhất trên thiết bị iPhone. Người chơi quan tâm có thể download Despicable Me: Minion Rush ể chơi.

tai broken age cho iphone
Tải Broken Age cho iPhone – Game phiêu lưu cho iPhone, iPad

Câu chuyện của Broken Age cho iPhone xoay quanh cuộc phiêu lưu của 2 nhân vật chính là Shay và Vella ở 2 thế giới khác nhau nhưng họ đều chung một số phận là phải trải qua những cuộc phiêu lưu kỳ thú, người chơi có thể chuyển đổi câu chuyện giữa 2 nhân vật, kiểm soát cuộc sống của họ và tham gia những phiêu lưu giành cho cả 2 nhân vật. Có một số điểm tương đồng so với Haunted Island mà chúng ta đã biết trước đó, download Haunted Island để trải nghiệm.

download broken age cho iphone
Download Broken Age cho iPhone

Broken Age cho iPhone kể về cuộc đấu tranh chống lại xiềng xích với những tình huống vừa hài hước vừa đau thương, với thông điệp con người cố gắng đi tìm tự do, giải thoát bản thân thoát khỏi áp bức, nếu bạn cảm thấy chơi không qua màn khi là nhân vật Vella bạn có thể chuyển sang thử sức với những thử thách của Shay.

tai broken age cho iphone
Chơi Broken Age trên iPhone

Broken Age cho iPhone được thiết kế với những nhân vật nổi tiếng như Elijah Wood, Jack Black và Masasa Moyo, tham gia game bạn sẽ cùng trải qua cùng các nhân vật hoạt hình hấp dẫn, thực hiện những cuộc phiêu lưu, thử thách để giảnh lại tự do.

Những tính năng chính của Broken Age cho iPhone

- Game phiêu lưu trên iPhone, iPad
- Sự kết hợp hài hòa giữa hài hước và bi kịch
- Nhiều nhiệm vụ kịch tính, hấp dẫn
- Có thể đổi nhiệm vụ giữa 2 nhân vật
- Câu chuyện xoay quanh Shay và Vella
- Nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Cập nhật vào: 22/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Broken Age cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Broken Age cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ