Build A Word Express  icon download

Build A Word Express Học tiếng Anh trẻ em trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Build A Word Express 3.4

Phiên bản:
3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364200
Size:
22,1 MB
Phát hành:
Atreks
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Build A Word Express 3.4

Hoàng Gia Bách

Build A Word Express for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp các em nhỏ có thể luyện tập đánh vần và phát âm tiếng Anh theo tiêu chuẩn. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều thú vị.

advertisements





Giờ đây với Build A Word Express for iOS, các em nhỏ và học sinh tiểu học có thể luyện tập đánh vần, viết chính tả và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp danh sách từ vựng giúp các em học tập hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Build A Word Express for iOS kích thích niềm đam mê học tiếng Anh của các em thông qua các trò chơi bắn bóng vui nhộn. Người dùng cũng có thể sử dụng phần nền trắng để tăng khả năng tập trung vào chữ cái cần học.

Ngoài ra, Build A Word Express for iOS hỗ trợ quản lý nội dung audio và hiển thị trực quan giúp việc học của các em tốt hơn. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có thể tải về cho các con em mình học tập và làm quen dần dần với tiếng Anh.

Tính năng chính của Build A Word Express for iOS:

- Hỗ trợ cách đánh vần chữ cái, từ vựng tiếng Anh
- Cung cấp các trò chơi bổ ích
- Thay đổi nền theo ý muốn
- Hỗ trợ quản lý nội dung audio
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Build A Word Express được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Build A Word Express và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ