Bunny Ninjas  icon download

Bunny Ninjas Game chú thỏ ninja cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bunny Ninjas 1.83

Phiên bản:
1.83
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365266
Size:
19,5 MB
Phát hành:
YayNinjas
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bunny Ninjas 1.83

Thuy le

Bunny Ninjas for iSO là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi chú thỏ Ninja vô cùng thú vị. Đây là trò chơi được phát triển bởi YayNinjas trên các thiết bị iPhone, iPod Touch, iPad. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng vượt trội của nó.

advertisements





Bunny Ninjas for iOS mang đến cho bạn một nhiệm vụ là xây dựng đội quân Ninja để chiến đấu chống lại những quái vật khổng lồ. Đó là những quái vật sẽ làm ảnh hưởng, đe dọa đến cuộc sống của những chú thỏ đáng yêu.

Bunny Ninjas for iOS cung cấp cho bạn những thiết bị mới nhất và những phướng pháp tốt nhất để có thể chống lại những con quái vật khổng lồ. Với ứng dụng này bạn còn có thể hiểu biết hơn về những chú thỏ đáng yêu.

Bunny Ninjas for iOS không chỉ là trò chơi giúp bạn thư giãn mà hơn hết nó là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Bunny Ninjas for iOS:

- Mang đến phương pháp đào tạo Ninja để chuẩn bị cho cuộc chiến.
- Công cụ hỗ trợ Ninja trong cuộc chiến với quái vật.
- Hỗ trợ tìm kiếm thức ăn cho thỏ.
- Giao diện đẹp, hiện đại thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Bunny Ninjas for iOS





Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bunny Ninjas được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bunny Ninjas và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ