BUSITUS  icon download

BUSITUS Tra cứu thông tin xe buýt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BUSITUS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365966
Size:
21,3 MB
Phát hành:
Minh Nguyen
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download BUSITUS 1.0

Đỗ Thanh Hải

BUSITUS for iOS là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tra cứu xe buýt trên iphone/ipad. Đây là ứng dụng cho phép bạn tra cứu tất cả các vị trí ATM trên đất nước Việt Nam. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ ứng dụng hữu ích này.

advertisements





BUSITUS for iOS hỗ trợ người dùng tra cứu xe buýt trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Ngoài ra có thể xem được những thông tin chi tiết của xe buýt cần tìm.

BUSITUS for iOS

Và đồng thời, BUSITUS for iOS còn có thể biết được các thông tin về tuyến, hay thông tin trạm xe buýt. Ngoài ra bạn còn có thể truy cập sơ đồ tuyến, trạm ngay chính trên bản đồ.

BUSITUS for iOS giúp người dùng tra cứu nhanh chóng tuyến, và các trạm xe buýt bằng phương thức thông tin, hay theo địa chỉ, cũng như theo khu vực ngay chính trên bản đồ.

BUSITUS for iOS hỗ trợ các dữ liệu thông tin về các vị trí nổi tiếng ở TP. HCM. Đồng thời đánh dấu vào danh sách các tuyến, trạm, và các lộ trình của xe buýt. Tiện ích giúp bạn có thể chia sẻ thông tin của xe buýt bằng tin nhắn SMS, Email, Facebook, Twitter.

Các tính năng chính của BUSITUS for iOS:

- Tra cứu xe buýt
- Thông tin chi tiết cụ thể
- Cung cấp sơ đồ tuyến, trạm
- Tra cứu nhanh chóng
- Hỗ trợ các dữ liệu thông tin
- Đánh dấu vào danh sách
- Chia sẻ thông tin

Một số hình ảnh khác

BUSITUS for iOS

BUSITUS for iOS
 

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BUSITUS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BUSITUS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ