Cafe cuối tuần  icon download

Cafe cuối tuần Tìm quán cafe trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cafe cuối tuần 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
334500
Size:
30,7 MB
Phát hành:
Kim Mai Sa
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cafe cuối tuần 1.1

Trần Minh Quân

Cafe cuối tuần for iOS là ứng dụng cho phép người dung tìm kiếm các đại điểm uống cafe thơm ngon, thoải mái. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần là khoảng thời gian để bạn thư giản, nghỉ ngơi, một ly café vào thời điểm này là rất phù hợp. Máy bạn có thể sử dụng ứng dụng.

advertisements





Cafe cuối tuần for iOS sẽ giúp bạn dễ dàng tìm tiếm địa điểm các quán cafe có không gian đẹp, thoải mái để bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi hợp lí và thưởng thức ly cafe đậm đà để thư giãn vào dịp cuối tuần. Bạn có thể tìm kiếm bằng ứng dụng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Cafe cuối tuần còn có cung cấp cho bạn đại điểm đi kèm với hình ảnh và lời bình luận về quán cafe, để bạn có thể xem xét và lựa chọn một nơi phù hợp với phong cách của mình. Đây quả là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn thư giãn vào cuối tuần cũng như tiết kiệm thời gian của bạn.

Hãy thưởng thức những tách cafe đậm đà giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng vào dịp cuối tuần. Và hãy lựa chọn sử dụng ứng dụng Cafe cuối tuần for iOS, ứng dụng sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Tính năng của Cafe cuối tuần for iOS:

- Giúp bạn tìm kiếm cho mình địa điểm uống cafe.
- Đem đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cafe cuối tuần được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cafe cuối tuần và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ